Ngất ngây với bộ bàn ghế gỗ mun tiền tỷ nặng 3 tấn


Gỗ mun một trong những loại gỗ đặc biệt quý hiếm và có giá trị kinh tế cao. Với những sản phẩm nội thất được làm từ gỗ mun thường là những sản phẩm có mức giá vô cùng “kinh ngạc”. Một trong những sản phẩm nội thất được làm từ gỗ mun có mức giá tiền tỷ nặng tới 3 tấn đó là bộ bàn ghế phòng khách khiến nhiều người phải kinh ngạc. Hãy cùng khám phá bộ bàn ghế gỗ mun tiền tỷ nặng 3 tấn với những điểm đặc biệt khiến chúng trở lên đắt giá nhé!

Ngất ngây với bộ bàn ghế gỗ mun tiền tỷ nặng 3 tấn


Bộ bàn ghế gỗ mun tiền tỷ nặng 3 tấn này là bộ ghế gồm 10 món với những món nhỏ như sau:
  • 1 băng ghế dài 3m
  • 4 ghế đơn
  • 2 bàn trà
  • 2 ghế đơn
  • 1 bàn trà chính
Tất cả bộ ghế nặng kỷ lục, chỉ tính riêng băng ghế dài đã nặng gần 3 tấn.

Bộ bàn ghế gỗ mun 10 món nặng kỷ lục

Bộ ghế gỗ mun này được chạm khắc kỳ lân tinh xảo, kỹ thuật chạm khắc đẳng cấp. Sản phẩm được đóng trên một khối gỗ lỡn và được đánh giá chất lượng tốt nhất từ những chuyên gia.


Chạm khắc kỳ lân tinh xảo

Bộ giường cổ điển G51 giá hơn 1 tỉ có gì đặc biệt?
Giường cổ điển G51B trọn bộ giá 1 tỉ 1 độc đáo, sang trọng, đẳng cấp
Băng ghế dài, nặng gần 2 tấn được chế tác tự một thân gỗ dài, nguyên khối tạo nên độ nặng kỷ lục và cũng là một trong những phần quan trọng nhất của bộ bàn ghế này.


Băng ghế được đóng từ gỗ nguyên khối

Phần tay chạm của tất cả các ghế từ băng dài tới ghế đơn đều được chạm khắc kỳ lân đẹp và mang lại may mắn cho người sử dụng.


Tay ghế được chạm khắc kỳ lân

Bàn trà được làm từ gỗ nguyên khối với hoa văn tự nhiên đẹp hoàn hảo. Tất cả các bộ ghế, bộ bàn trà lớn nhỏ đều được sử dụng những khối gỗ phù hợp để chế tác thành.


Bàn trà nguyên khối chế tác tinh xảo, hoa văn tự nhiên

Với bộ bàn trà, ghế gỗ mun này có mức giá khoảng 1,5 tỷ đồng. Đây là một trong những bộ ghế đắt giá nhất, nặng nhất và đẳng cấp nhất. Kích thước của một chiếc ghế đơn cao và lớn hơn kích thước của một người trưởng thành. Bộ bàn ghế gỗ mun này được đánh giá là một trong những nội thất quý giá và đắt giá nhất hiện nay.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.